Afhverju Kata

Ég er að skrifa þennan póst í 3. skipti og honum er alltaf eitt út af blogginu,,,,,ég má semsagt ekki gagnrýna katrínu menntamálaráðherra.

en í stuttum orðum þá er eina ástæðan sú að fjölga gjaldögunum uppí þrjá sú að rukka fólk 3x um 17500.- semsagt 52500 á ári........ MUNIÐI ÞESSA TÖLU.

svona skattheimtu fattar fólk ekki.

man virkilega engin eftir því þegar símreikningurinn kom heim á þriggja mánaða fresti.

í Þessu samhengi skipta laun útvarpstjóra engu máli


mbl.is Gjalddagar útvarpsgjalds þrír
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

þú ert eitthvað að eins að misskilja félagi

17200 krónurnar dreifast á 3 gjalddaga.

semsagt eitthvað tæpur 6000 krónur á hverjum gjalddaga fyrir sig 

Árni Sigurður Pétursson, 27.6.2009 kl. 03:54

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þessi útvarpsskattur er svívirða. Og hjón borga tvöfalt! Sum heimili þrefalt eða fjórfalt!

Út með fólkið á Rúv-spenanum, við höfum ekki efni á þessu (3,7 milljörðum á ári!). Og fólk hlustar t.d. miklu meira á Útvarp Sögu en á fastaþættina í Rúv (t.d. bara um 1–2% á Laufskálann, en 40% fólks á höfuðborgarsvæðinu hlustar á ÚS, 30% á landsvísu).

Það helzta, sem heldur uppi Rúv, eru fréttirnar. Seljum Sjonvarpið. Seljum Rás 2 – jafnvel á slikk frekar en ekki, það borgar sig.

Jón Valur Jensson, 27.6.2009 kl. 03:57

3 identicon

Þetta væri sjálfsagt mál að greiða ef Rúv sæi sóma sinn í að gera fréttir aðgengilegar á netinu fyrir þá sem ekki eiga sjónvarp.

Ég á ekki sjónvarpstæki og einu fréttaþættirnir sem ég get séð á netinu eru fréttir stöðvar 2, þeas. ef ég vil horfa á fréttir eftir að þær eru sýndar í sjónvarpinu. eins og fyrirkomulagið er í dag þá get ég ekki séð fréttirnar hjá rúv eftir að útsendingu þeirra líkur.

En síðan er mér sagt að ég þurfi að borga fyrir lélegri þjónustuna en hin sé frítt ?  HVAÐ ER Í GANGI ????

Árni Þór Guðmundsson (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 04:19

4 identicon

Sæll Árni

Ég veit nákvæmlega að útvarpsgjaldið í dag er rúmlega 17000.- kr einu sinni á ári.

En með því að fjölga gjalddögum uppí 3 er ég að halda því fram að þessi skatta vinstristjórn komi til með að hækka gjaldið jafn mikið og gjalddögum fjölgar.

Sjáðu bara til.

jobb (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 11:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband